Bê Tông Tươi , Bê Tông Thương Phẩm chất lượng Hoàn Hảo - Tin tức

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh
Hotline: 0985.296.586
E-mail: betongviethan.jsc@gmail.com

Kinh nghiệm

Bê tông tự trộn: Rẻ mà hóa đắt - Bê tông tươi: Đắt mà hóa rẻ

Đối tác

Advertisement

Thống kê truy cập

Hiện tại :69
Tổng số :536766
Chọn màu sắc hợp với bản mệnh của bạn
Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc trang phục sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.
Đọc tiếp...
 
10 bước cần làm khi chuẩn bị xây nhà
Để có một ngôi nhà hoàn hảo, trước khi làm nhà các gia chủ cần phải có một quá trình chuẩn bị chu đáo, từ việc xem tuổi đến cân nhắc các nhu cầu trong gia đình, tính toán thiết kế cũng như việc lựa chọn nhà thầu...
Đọc tiếp...
 
Kiểm tra mác bê tông
Dịch vụ cung cấp bê tông thương phẩm của Bê tông tươi Việt Hàn luôn có tổ đúc khuôn thử mác bê tông đi theo xe đổ bê tông, nhằm xác định chính xác mác bê tông theo đơn đặt hàng của khách hàng. Việc này nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Bảo đảm tuổi thọ công trình cũng như nâng cao uy tín và thương hiệu Bê tông tươi Việt Hàn
Đọc tiếp...
 
Tránh các vết nứt khi sử dụng bê tông tươi
Cần bảo vệ bê tông không bị ảnh hưởng của các cơn gió mạnh và không bị phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì bê tông sẽ khô đều từ trên xuống dưới cùng.
Bạn đang sẵn sàng thực hiện bước quan trọng nhất để ngăn ngừa xảy ra hiện tượng nứt đáng kể. Các khe co giãn là yếu tố quan trọng để không xảy ra vết nứt! Nhờ tạo các khe co giãn rộng ít nhất bằng ¼ độ dày của bê tông và các khe cách nhau bằng khoảng 25 đến 30 lần độ dày bê tông (thường dễ dàng nhất là dùng một cái bay hoặc dụng cụ thi công khi bê tông vẫn còn tươi), bạn sẽ gần như đảm bảo không thấy vết nứt xuất hiện trong bê tông của mình. Nếu sàn của bạn dày 4 inch, các khe co giãn phải có độ sâu ít nhất 1 inch và được đặt cách nhau cứ mỗi 100 – 120 inch/một khe. Nếu bạn không thể sử dụng dụng cụ thi công để đặt các khe co giãn vào, bạn có thể thuê nhà thầu cưa bê tông tạo khe co giãn cho bạn.
Đọc tiếp...
 
Bê tông tươi lưu ý khi đổ
Chọn nhà cung cấp có uy tín, có thương hiệu ( nhà cung cấp nhỏ chất lượng không bảo đảm, khi có sự cố (không có nhiều trạm, xe bù vào) dẫn đến sai giờ, nhỡ giờ đổ bê tông tươi.
 
 Khi ký hợp đồng cần ghi rõ số lượng và mác bê tông tươi cần mua.
 Có phương án đổ bê tông tươi cụ thể ( dùng bơm cần hay bơm tĩnh), chuẩn bị nhân lực nhận bê tông tươi.
Đọc tiếp...